How to complete UDISE + 2020-21 online UDISE + 2020-21 online Data Entry process
UDISE+ 2020-21:: ఆన్లైన్లో పూర్తి చేసే విధానం:
- అందరు ప్రధానోపాధ్యాయులు CSE సైట్లో స్కూల్ సెలక్ట్ చేసుకొని అందులో యూ డైస్ సెలెక్ట్ చేసుకుని లాగిన్ అయి.. డేటా క్యాప్చర్ ఫామ్ (DCF) ను ప్రింట్ తీసుకోవాలి.
- ఏప్రిల్ 26 నుండి ఏప్రిల్ 29 వరకు DCF లో వున్న వివరాలను మన స్కూల్ లో వున్న వివరాలతో సరిచూసుకోవాలి.
- హెడ్మాస్టర్ సంతకాలు, CRC హెడ్మాస్టర్ సంతకాలు పూర్తి చేసి ఏప్రిల్ 30 వ తేదీ కి అందరు ప్రధానోపాధ్యాయులు సీ ఆర్ పిల సహకారం తో DCF లను మండల కార్యాలయానికి పంపాలి.
- మే నెల 1 నుండి 10 వరకు అన్ని స్కూల్ ల DCF లను మండల లాగిన్ లో సబ్మిట్ చేయాలి.
- మే 13 న ప్రధానోపాధ్యాయులు సమావేశం నిర్వహించి మళ్ళీ అప్డేట్ చేసిన స్కూల్ ప్రింట్ కార్డులను ప్రధానోపాధ్యాయుల కు అందజేస్తారు..
- మే 14,15 తేదీలలో వాటిని సరిచూసుకుని సంతకాలు పూర్తి చేసి 16వ తేదీకి మండల కార్యాలయం కు అందజేస్తే మండల లాగిన్ లో ఫైనల్ సబ్మిట్ చేయడం జరుగును.
- డేటా క్యాప్చర్ ఫామ్ లో వివరాలు తప్పుగా వుంటే వాటిని రెడ్ ఇంక్ తోనే కరెక్ట్ గా వ్రాయాలి.
- DCF లో మొత్తం 11 సెక్షన్లు వుంటాయి.
- అన్ని వివరాలు గత ఏడాది వి వుంటాయి.
ముఖ్యంగా గమనించాల్సిన అంశాలు :
సెక్షన్ 1 లో స్కూల్ ప్రొఫైల్ వుంటుంది.
- 1.1.1 లో name as per recognition copy అన్న చోట కేవలం ప్రైవేట్ పాఠశాలలు మాత్రమే వ్రాయాలి.
- 1.2.1 లో location of the school అన్నచోట మన పాఠశాల ఏ క్యాస్ట్ హాబిటేషన్ లో వుంటుందో ఆ పేరు వ్రాయాలి.
- 1.6.1లో గ్రామ పంచాయతీ కోడ్ వ్రాయాలి.
- 1.8 లో మన పాఠశాల ఏ హాబిటేషన్ లో వుంటుందో ఆ పేరు వ్రాయాలి.
- 1.14 మరియు 1.14(b) లో హెడ్మాస్టర్ ఎవరైనా మారి వుంటే వారి వివరాలు వ్రాయాలి.
- 1.16(c) లో మన స్కూల్ పరిధి లో అంగన్వాడీ వుంటే చూపాలి.
- 1.28 లో మీడియం తెలుగు కోడ్ 17. మీడియం ఇంగ్లీష్ కోడ్ 19.
- 1.34 లో స్కూల్ to స్కూల్ డిస్టెన్స్ కరెక్ట్ గా kms లో చూపాలి.
- 1.37 లో 2019 - జూన్ 12 నుండి 2020 మార్చ్ 19 నాటికి ఎన్ని పని దినాలు వస్తాయి అన్నది రాయాలి.
- 1.50 లో ప్రస్తుతం మన పాఠశాల పేరెంట్స్ కమిటీ వివరాలు వ్రాయాలి.
- 1.50.1 లో పేరెంట్ కమిటీ అకౌంట్ వివరాలకు బదులుగా DDO PD అకౌంట్ వివరాలు రాయాలి.
సెక్షన్ 2 పాఠశాల భౌతిక వసతులు:
September 2020 నాటికి స్కూల్ infrastructure వివరాలు నింపాలి. ఇందులో ముఖ్యంగా నాడు నేడు 1 మరియు 2 ఫేజ్ లో ఎంపిక కాబడిన పాఠశాలలు 9 components ను requirement లో చూపరాదు. కేవలం అదనపు తరగతి గదులు, వంట గది అవసరం ఐతే మాత్రమే చూపాలి.
- 2.1.12 లో మన పాఠశాల లైబ్రరీ వివరాలు వ్రాయాలి.
- 2.1.19 లో ఫర్నీచర్ నాడు నేడు వారు వున్నట్లుగా చూపాలి.
- 2.2.3 బయోమెట్రక్ yes అని చూపాలి. RAA UP స్కూల్ వాళ్ళు మాత్రం మాథ్స్, సైన్స్ కిట్ లు వున్నట్లుగా చూపాలి.
- 3.3 లో ఉపాధ్యాయల వివరాలు జాగ్రతగా పరిశీలించి ఏమైనా తప్పులు వుంటే కరెక్ట్ గా వ్రాయాలి.
- No Teachers working school నందు working position లో zero వేయాలి.
- సెక్షన్ 4 మన పాఠశాల ఎన్రోల్మెంట్ వివరాలు వుంటాయి. వీటిని ఏమీ మార్చాల్సిన అవసరం లేదు. ఎందుకంటే ఆన్లైన్ లో మన పాఠశాల లో ఎందరైతే వుంటారో అక్కడ రిఫ్లెక్ట్ అవుతుంది.
సెక్షన్ 6 లో 2019 - 20 లో SA 1 ఫలితాలను రాయాలి.
సెక్షన్ 8 నిధులు ఖర్చులు:
- 8.1 ఇందులో.. 2019-20 లో మన పాఠశాల కి వచ్చిన నిధుల వివరాలు వ్రాయాలి
- 8.2 లో మన పాఠశాల కు ఎవరైనా దాతలు నిధులు అందజేసి వుంటే వారి వివరాలు వ్రాయాలి.
సెక్షన్ 11 స్కూల్ సేఫ్టీ:
- ఇందులో 11.10 లో మన పాఠశాల లో సేఫ్టీ ప్లెడ్జ్ రాసి వుంటాది గనుక yes వ్రాయాలి.
స్కూల్ లాగిన్ లింక్::- https://udise.ap.gov.in/UDISE/logout.do